Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Acqua Di Gio của Giorgio Armani: Khi Hương Thơm Giao Hòa Cùng Tinh Thần Tự Do

0336775467
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:10 | 02/11/2023 | Toàn quốc

Lượt xem tin

1

Mã tin

33489875

0336775467

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong thế giới nước hoa đầy sắc màu và hương thơm, có những mùi hương trở thành biểu tượng không chỉ bởi mùi hương đặc trưng của chúng mà còn bởi câu chuyện mà chúng kể. Acqua Di Gio của Giorgio Armani chính là một trong số đó, một huyền thoại sống động của sự tinh tế và tự do.

Acqua Di Gio là một hương thơm nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế và mát mẻ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cam bergamot, chanh, hoa cam và hương biển tạo nên một mùi hương tươi mới, như làn gió biển mát rượi thổi qua bờ cát trắng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông yêu thích sự tự do, mạnh mẽ và muốn thể hiện cá tính của mình qua mùi hương.

Tại Thương hiệu Hành Tinh Nước Hoa, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn Acqua Di Gio - một trong những tác phẩm nước hoa đình đám nhất của Giorgio Armani. Mỗi lọ nước hoa không chỉ chứa đựng hương thơm quyến rũ mà còn là sự cam kết về chất lượng và đẳng cấp. Acqua Di Gio không chỉ là một lựa chọn nước hoa - nó là một phong cách sống.

Khám phá bí mật đằng sau sự cuốn hút của Acqua Di Gio và làm cho mỗi ngày của bạn trở nên đặc biệt hơn bằng cách ghé thăm Hành Tinh Nước Hoa. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và giao hàng nhanh chóng, giúp bạn sở hữu mùi hương đẳng cấp này một cách dễ dàng và tiện lợi.

Chinh phục thế giới của hương thơm tinh tế tại Hành Tinh Nước Hoa - địa chỉ đáng tin cậy dành cho những người yêu nước hoa chính hãng. Chúng tôi tự hào cung cấp đa dạng sản phẩm xách tay, chất lượng và độc đáo từ các thương hiệu hàng đầu. Điểm Nổi Bật: Nước hoa chính hãng, đa dạng mẫu mã và hương thơm. Đánh giá chân thực và chi tiết từ đội ngũ chuyên gia nước hoa. Cam kết chất lượng và uy tín. 

Thông Tin Liên Hệ: 

Địa chỉ: Công viên phần mềm Quan Trung - Quận 12 

☎ Hotline: 0336775467 - 0336977819 

Email: hanhtinhnuochoa@gmail.com 

Website:Hành Tinh Nước Hoa

Fanpage: Hành Tinh Nước Hoa

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan