Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Bình Dương
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Bình Dương
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Bí kíp rửa xe trên mạng và những nguy hiểm tiềm ẩn

0948232328
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:57 | 22/05/2023 | Bình Dương

Lượt xem tin

5

Mã tin

33224702

Khách vãng lai

0948232328

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay trên các trang mạng xã hội Facebook, Tik tok xuất hiện nhiều video hướng dẫn mẹo rửa xe - chăm sóc xe. Nhưng có thật sự những lợi khuyên này áp dụng cho xe của bạn sẽ tốt? Những thông tin trên mạng chưa được kiểm chứng nên khi thực hiện có thể phản tác dụng và gây hại cho xe của bạn. 


Giải thích kỹ thuật về những mẹo rửa xe trên mạng


Một số bíp kíp chăm sóc xe  phổ biến trên mạng được các kỹ thuật chăm sóc xe khuyên không nên áp dụng. Vì có thể sẽ gây hại cho xe của bạn.



1 Bí kíp rửa xe trên mạng và những nguy hiểm tiềm ẩn



Sử dụng dầu bôi lên bảng điều khiển xe


Dân mạng truyền tai nhau nếu dùng dầu oliu bôi lên trên bản điều khiển xe. Điều này sẽ hạn chế bụi bẩn bám và. Xe sẽ luôn được giữ sáng bóng.


Nhưng về thực tiễn. Bảng điều khiển xe mỗi loại xe sẽ khác nhau, nên khi bôi dầu o liu có thể sẽ làm hỏng vật liệu của bảng điều khiển. Bí kíp này hoàn toàn không ngăn được bụi bám mà còn khó điều khiển bảng hơn.


 Dùng dụng cụ thông bồn cầu để chữa vết lõm 


Hoàn toàn không nên tự ý sử dụng cách này để chữa vết lõm trên vỏ xe. Dụng cụ thông bồn cầu nếu kéo quá tay hoặc không đúng kỹ thuật sẽ phá hủy cấu tạo của vỏ xe. Điều này sẽ làm tệ hơn tình trạng của xe.


Rửa xe bằng dung dịch rửa xe tự chế


Xuất hiện nhiều video hướng dẫn các pha chế dung dịch rửa xe với những loại dung dịch nhiên liệu quen thuộc như xà phòng, nước rửa chén,... Với mục đích là tiết kiệm chi phí. 


Đối với các loại dung dịch chất lượng thì giá thành khá cao. Nên nhiều người đã chọn nghe theo và thực hiện như trên mạng.


Nhưng sẽ không có loại hóa chất tự chế nào có thể an toàn cho xe bằng loại dung dịch chuyên dụng. Những loại như nước rửa chén, xà phòn,... đều có tính tẩy rửa phù hợp với một số thành phần cấu tạo của chén dĩa, quần áo,... Nếu đem sử dụng cho sơn xe thì các thành phần hóa học này sẽ làm hỏng cấu trúc của sơn xe. Chi phí sơn lại xe sẽ rất tốn kém. Vì vậy hãy chọn loại dung dịch rửa xe phù hợp, cần được tư vấn chi tiết.



2 Bí kíp rửa xe trên mạng và những nguy hiểm tiềm ẩn



Làm sạch ghế da bằng bakling soda


Một bíp kíp cũng khá thu hút sự quan tâm của anh em dùng xe ô tô là làm sạch ghế da. Trên mạng đưa ra các loại dung dịch như: giấm, baking sado,...


Tùy vào mỗi loại chất liệu của ghế sẽ được vệ sinh theo các khác nhau. Nhưng các kỹ thuật chăm sóc xe khuyên rằng, khi vệ sinh ghế bằng dung dịch nên chọn những vị trí khuất tầm nhìn như gầm ghế. Để xem phản ứng giữa dung dịch và dung dịch vệ sinh có phù hợp hay không? Đối với những loại dung dịch tự chế sẽ có thể làm hư vải bọc ghế đấy nhé!


 
Bí kíp rửa xe trên mạng và những nguy hiểm tiềm ẩn




Trước những thông tin chia sẻ trên mạng bạn cần chọn lọc những thông tin hữu ích khi chăm sóc xe. Với những thông tin chưa được kiểm chứng bạn không nên thực hiện trên xe. Vì có thể sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc của xe.


Liên hệ tư vấn chi tiết các thiết bị rửa xe - các loại dung dịch:


Hotline: 0948.23.23.28 - 0911.79.24.24 (zalo)


Website: https://thietbichamsocxe.vn/


 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt