Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gừng và những tác dụng thần kỳ không nên bỏ qua

0946337943
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 15/06/2023 | Toàn quốc

Lượt xem tin

6

Mã tin

33267739

0946337943

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngoài là một thực phẩm thân quen trong mỗi gian bếp của người Việt, gừng còn chứa nhiều thành phần có công dụng thần kỳ trong y học và cả đời sống mà ít người biết đến. Bởi vậy, để không lãng phí, hãy cùng tìm hiểu thêm về vị thuốc quý này nhé.

 

Gừng giúp giảm mỡ bụng

Trong gừng có chứa gingerol và shogaol là hai chất đẩy mạnh sự phân huỷ của chất béo diễn ra nhanh hơn, ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol giúp tăng độ PH của dạ dày, giảm cholestrerol trong cơ thể, giảm mỡ bụng, mỡ toàn thân. Bản thân gừng mang tính nóng, tiếp xúc với da sẽ gây nên nhiệt lượng, đẩy mạnh sự phân huỷ mỡ dưới da.

Gừng được đánh giá là một chất detox giúp làm sạch ruột, đào thải các độc tố gây hại và thúc đẩy tiêu hoá khoẻ mạnh, giảm chất béo, tăng cường trao đổi chất. Bởi thế, chúng ta hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng bằng gừng một cách dễ dàng và hiệu quả.

Gừng và những tác dụng thần kỳ không nên bỏ qua

 

Gừng làm giảm các vấn đề liên quan đến dạ dày

Từ lâu, gừng đã được đưa vào sử dụng làm giảm các vấn đề gặp phải như nôn mửa, tiêu hóa hay đau dạ dày. Trong chu kỳ hành kinh diễn ra, chị em còn có thể sử dụng gừng để pha nước ấm uống giảm các cơn đau. Theo dân gian, gừng được coi là một loại thảo mộc giúp những người đang chữa trị ung thư giảm những cơn buồn nôn.

Đặc biệt, theo nghiên cứu từ ĐH Rochester của Mỹ được đưa ra vào năm 2012 cho biết việc bổ sung thêm gừng vào chế độ ăn uống hằng ngày có thể làm giảm 40% cảm giác buồn nôn sau điều trị hóa trị. Bên cạnh đấy, bạn còn có thể dùng gừng để làm giảm chứng trào ngược axit dạ dày, hỗ trợ chữa lành những vết loét có liên quan tới trào ngược.

 

Gừng giúp giảm lượng đường trong máu

Theo một phân tích được thực hiện tại Iran vào năm 2008 đã cho ra kết luận rằng việc bổ sung 3g đường hằng ngày trong suốt 45 ngày đã giúp lượng cholesterol của người bị bệnh giảm xuống. Tiếp đấy, vào năm 2014, một phân tích khác đã chứng minh được việc sử dụng bột gừng hằng ngày trong ba tháng đã giúp bệnh nhân mắc đái tháo đường giảm được lượng cholesterol và cả chất béo trung tính.

 

Gừng giúp giảm tỷ lệ mắc ung thư

Giống như những thông tin đã được đưa ra trong nghiên cứu, gừng có chứa nhiều chất chống Oxy hóa, cũng vì vậy mà việc bổ sung thêm gừng vào chế độ ăn thường nhật là một phương pháp hiệu quả giúp chúng ta tránh được nguy cơ mắc phải một số bệnh không mong muốn.

Gừng và những tác dụng thần kỳ không nên bỏ qua

 

Gừng có thể chữa khan tiếng

Nếu tính chất công việc của bạn thường phải ra ngoài gặp gỡ, nói chuyện với đối tác, thường xuyên phải lên lớp giảng dạy…thì hẳn sẽ thường xuyên gặp phải vấn đề về họng. Bởi vì thế, hãy luôn luôn để sẵn trong bếp một ít gừng để khi bị ho khan có thể dùng gừng giã nhuyễn, vắt lấy nước cốt uống trong ngày, duy trì 2-3 hôm sẽ khỏi hoàn toàn.

 

Gừng giúp ngăn cản quá trình tạo cục máu đông

Gừng còn nổi tiếng với khả năng ngăn chặn sự hình thành của cục máu đông. Do đấy mà những người có bệnh về tim mạch có thể dùng gừng tươi làm nước uống vào mỗi sáng, trưa, tối mỗi ngày để cải thiện tình hình sức khỏe.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan