Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu gội thảo dược tri rụng tóc, kích thích mọc tóc

0902984792
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:17 | 08/09/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

31075152

0902984792

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dầu gội thảo dược tri rụng tóc, kích thích mọc tóc

Dầu gội là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày giúp làm sạch, chăm sóc tóc, bảo vệ tóc khỏi hư tổn.

Ngày nay với sự phát triển của xã hội, các sản phẩm dầu gội được sản xuất theo dây truyền công nghiệp và đa dạng về các mặt hàng như: dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng ẩm,…Nhưng đi cùng với sự tiện lợi thì trong dầu gội được sản xuất công nghiệp lại chứa các hóa chất không tốt cho da dầu, dễ gây kích ứng da và rụng tóc.

Từ thời xa xưa ta người dân đã sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để gọi đầu như: bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi, lá xả, húng quế,… Điều đặc biệt của các nguyên liệu này là không gây kích ứng da, làm tóc óng mượt và kích thích mọc tóc.

Nắm bắt được xu hướng sử dụng các sản phẩm dầu gội từ thiên nhiêu ngày càng tăng thì Công Ty Thảo Dược Tấn Phát chúng tôi đã phát triển sản phẩm đầu gội có nguồn gốc 100% thiên nhiên với sự kiết hợp của các nguyên liệu tự nhiên, giúp nuôi dưỡng mái tóc, làm đen tóc và kích thích mọc tóc.

Dầu gội thảo dược tri rụng tóc, kích thích mọc tócDầu gội thảo dược

Những ưu điểm bạn nên chọn dầu gội tự nhiên

Dầu gội thảo dược tốt cho da đầu và tóc

Các loại dầu gội công nghiệp ngày nay thường chứa các hóa chất như: gồm các chất tạo bọt, chất làm mềm silicon, chất bảo quản, chất tạo mùi. Do có chứa tính tẩy rửa mạnh và độ pH không thích hợp khiến gây tổn hại lớp màng dầu bảo vệ tự nhiên trên da đầu, lâu dài rối loạn tiết dầu, da đầu trở nên yếu, dễ nhạy cảm, dễ nhiễm bệnh,…

Tuy nhiên trong dầu gội hữu cơ chứa các thành phần chính 100% đều là các thảo dược tự nhiên, không chứa chất bảo quản, chất tao mùi, tạo bọt … an toàn cho người dùng, không gây kích da dầu, không gây hư chân tóc.

Sử dụng dầu gội thiên nhiên thường xuyên. Chắc chắn sau 1 thời gian dùng, mái tóc của bạn sẽ chắc khỏe mượt mà, đen bóng.

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc hiệu quả

Vì có nguồn gốc từ thiên nhiên không có hóa chất gây hại, chất bảo quản, không gây tổn thương da đầu và chân tóc nên sẽ ngăn ngừa, giảm tình trạng rụng tóc gãy rụng hiệu quả. Do đó sử dụng dầu gội organic là phương pháp trị rụng tóc tốt nhất, mà không gây ra tác dụng phụ.

Dầu gội thảo dược tri rụng tóc, kích thích mọc tócCác thành phần có trong dầu gội

Dầu gội tự nhiên kích thích mọc tóc nhanh, đen tóc

Trong dầu gôi hữu cơ có chứa các loại vitamin B, biotin, saponin, axit lactic… Đây là những thành phần giúp tóc chắc khỏe hơn, giảm gãy rụng và kích thích tóc mọc nhiều hơn. Những sản phẩm dầu gội thông thường chứa các loại chất làm tăng quá trình lão hóa tóc và giảm đi sự phát triển của nang lông.

Dùng thảo trị rụng tóc, kích thích tóc mọc

Các sản phẩm dầu gội thiên nhiên tạo cảm giác an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, hiệu quả của những sản phẩm này lại khá chậm so với các dòng sản phẩm cao cấp. Nhưng sử dụng lâu dài  không gây hư hại da đầu của bạn.

Thay vì dùng các loại dầu gội chứa hóa chất ngày ngày. Hãy thử sử dụng các sản phẩm dầu gội thiên nhiên để nuôi dưỡng và phục hồi lại mái tóc bồng bềnh tự nhiên. (Dầu Gội Thảo Dược Tại HCM)

Dầu gội thân thiện với môi trường

Dầu gội thiên nhiên được rất nhiều người tin tưởng và tìm mua sử dụng với các thành phần tự nhiên, thân thiện với môi trường. Không như những các sản phẩm dầu gội hóa chất hiện nay rất dễ gây kích ứng da, ung thư da, rụng tóc,… với hương thơm dịu nhẹ dễ chịu thì dâu gội thiên nhiên là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Dầu gội thảo dược tri rụng tóc, kích thích mọc tócDầu gội thảo dược tấn phát

Các lý do bạn nên lựa chọn mua dầu gội thảo dược tại Công Ty Tấn Phát

  • Công ty Thảo Dược Tấn Phát có địa chỉ trụ sở rõ dàng
  • Dầu gội thảo dược nguyên chất được chiết xuất ở dạng Cô Đặc
  • Tuyệt đối không chứa chất bảo quản, chất tạo bọt.
  • Các nguyên liệu đều được khai thác tự nhiên tuyệt đối không chứa các hóa chất, chất bảo quản
  • Với sự kết hợp của các loại thảo dược tự nhiên rất tốt cho da dầu, chân tóc, kích thích tuần hoàn máu trên da đầu, trị rụng tóc và sạch gàu hiệu quả.

Mọi thắc xin vui lòng Liên Hệ: 092.984.792 – 0968.455.525 hoặc địa chỉ: 22/21 đường số 21, P.8, Q. Gò Vấp, HCM.

Dầu gội thảo dược tri rụng tóc, kích thích mọc tóc

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan