Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa Chỉ Buôn Bán Quần Áo Sida Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất 2024

0967922911
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:53 | 13/03/2024 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

33657869

0967922911

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kinh doanh quần áo sỉ, còn được biết đến với các thuật ngữ như quần áo sida, hàng thùng, hàng second-hand,... đang trở thành một trong những xu hướng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là trong giới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm nguồn hàng chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy cùng tham khảo các nguồn hàng buôn bán quần áo sida mang lại thu nhập “1 vốn - 4 lời” trong bài viết dưới đây nhé!

Địa Chỉ Buôn Bán Quần Áo Sida Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất 2024

I. Nguồn buôn bán quần áo sida từ nước ngoài

Bạn đang quan tâm đến việc buôn bán quần áo sida ở đâu? Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp quần áo, hãy nhớ rằng một sự thực quan trọng là: 80% quần áo sida hiện nay được nhập từ Campuchia với giá rẻ, số lượng lớn và đa dạng. Một phần nhỏ còn lại được nhập từ Thái Lan với sản phẩm chất lượng cao, thường là các sản phẩm cao cấp, khó tìm kiếm hơn.

1. Nguồn hàng thùng quần áo secondhand tại Campuchia

Campuchia được coi là "thiên đường của quần áo thùng", với phần lớn quần áo đã qua sử dụng được ủng hộ từ các tổ chức nhân đạo trên toàn thế giới. Chủ yếu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, và Úc, nên giá bán rất thấp, chỉ từ 3 đến 20 nghìn đồng cho mỗi chiếc.
Các địa điểm để lựa chọn hàng thường là những khu chợ chuyên bán quần áo cũ như Chợ Tà Mâu, Chợ Olympic, Chợ Cây Tre,... Tại đây, bạn sẽ không giao dịch trực tiếp tại cửa hàng hay quầy hàng mà thay vào đó là đến trực tiếp nhà kho của người bán. Với số lượng hàng thùng quần áo cũ khổng lồ, được tổng hợp từ nguồn hàng secondhand từ Mỹ, Nhật Bản và từ các quốc gia khác trên thế giới, đảm bảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu đặt hàng.
Tuy nhiên, tự vận chuyển hàng từ Campuchia về Việt Nam mà không có kinh nghiệm có thể gặp phải nhiều rủi ro, đặc biệt là về mặt pháp lý, vì cần phải khai báo tại cửa khẩu, dễ bị thu hồi, tạm giữ hoặc thậm chí mất trắng.

2. Sỉ quần áo sida Hàn Quốc đẹp

Để nhập sỉ quần áo sida từ Hàn Quốc, bạn có thể chọn nhiều cách khác nhau như sau:
- Lấy hàng trực tiếp tại Hàn Quốc: Phương pháp này đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý hơn so với việc mua hàng qua các đại lý. Tuy nhiên, việc lấy hàng trực tiếp tại Hàn Quốc có thể gặp phải một số hạn chế như chi phí không nhỏ.
- Sử dụng dịch vụ mua hộ: Có một số dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Hàn Quốc về Việt Nam mà bạn có thể tham khảo như: muahohanquoc.com, Ko-Box.net, Newtran.vn.
- Mua lại từ các nhà buôn: Bạn cũng có thể tìm nguồn hàng sida từ các nhà buôn trong nước tại các địa điểm như Chợ Đông Tác, Chợ Hoàng Hoa Thám, Chợ Kim Liên, Chợ Châu Long.

II. Nguồn buôn bán quần áo sida trong nước

Đối với những chủ buôn không có điều kiện sang Campuchia hoặc Hàn Quốc để nhập hàng trực tiếp. Hoặc lo ngại về các vấn đề phức tạp và chi phí cao khi sử dụng dịch vụ vận chuyển, họ có thể tìm nguồn hàng quần áo cũ từ các khu chợ đầu mối hoặc các cửa hàng chuyên sỉ.

1. Mối lấy hàng quần áo sida tại chợ Châu Long An Giang

Nằm gần biên giới với Campuchia, chợ Châu Long được biết đến là điểm trung chuyển hàng thùng lớn nhất cả nước. Hàng nghìn bộ quần áo được chuyển về mỗi ngày từ nhiều nguồn cung. Cùng với đó là sự đa dạng về thương hiệu quần áo cả trong và ngoài nước. Địa điểm này đã trở thành điểm đến sầm uất cho nhiều nhà buôn.
Giá cả của hàng hóa tại đây phụ thuộc vào chất lượng, nguồn gốc và tình trạng của từng kiện hàng, dao động từ 4 đến 13 triệu đồng.
Địa chỉ: 26 Tôn Đức Thắng, Vĩnh Mỹ, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Thời gian hoạt động từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều.

2. Nguồn hàng thùng uy tín tại chợ Đông Tác Hà Nội

Chợ Đông Tác đã từ lâu được biết đến là điểm đầu mối hàng thùng lớn nhất ở Hà Nội, thu hút nhiều chủ cửa hàng lẫn nhỏ đến để tìm kiếm nguồn hàng. Tại đây, quần áo đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu và màu sắc từ thời trang nam, nữ đến trẻ em. Các mẫu quần áo chất lượng thường được treo cẩn thận trên dây, trong khi các mặt hàng giá rẻ thường được chất đống ở dưới.
Địa chỉ: 2R4J+8Q7, Đống Đa, Hà Nội. Thời gian hoạt động từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối.

3. Nguồn hàng hiệu secondhand ở chợ Kim Liên Hà Nội

Khi nói đến nguồn hàng thời trang hiệu secondhand tại Hà Nội, không thể không nhắc đến chợ Kim Liên. Ở đây, có nhiều sạp, quầy hàng chuyên buôn bán đồ cũ đa dạng từ quần jeans, áo sơ mi, áo thun, áo khoác và nhiều mặt hàng khác cho cả nam và nữ. Đặc biệt, những người muốn tìm kiếm đồ secondhand chất lượng và độc sẽ cần mở kiện hàng, mặc dù giá có cao hơn một chút nhưng có cơ hội lựa chọn những sản phẩm hiệu và chất lượng.
Địa chỉ: Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội. Thời gian mở cửa từ 5 giờ 30 sáng đến 21 giờ.

4. Lấy sỉ quần áo 2hand xịn tại chợ Hoàng Hoa Thám Hồ Chí Minh

Chợ Hoàng Hoa Thám từ lâu đã trở thành điểm đến "thiên đường đồ cũ" với sự tấp nập của "kẻ mua và người bán". Điều đặc biệt là hàng mới tại chợ thường được khui vào sáng sớm thứ 7, vì vậy nếu muốn tìm kiếm những kiện hàng secondhand chất lượng, đẹp thì đây là cơ hội tốt nhất cho bạn.
Các mặt hàng tại đây phong phú với mức giá rất hấp dẫn, hàng mới cắt kiện thường có giá khoảng 50k, nhiều loại còn chỉ từ 5-10k/chiếc. Chợ được phân khu theo từng ngành hàng riêng biệt và nhân viên bán hàng thường rất nhiệt tình. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mua sắm và mặc cả.

5. Săn quần áo hàng si tuyển chợ Bà Chiểu Hồ Chí Minh

Khác với sự đa dạng và danh mục phong phú của Chợ Hoàng Hoa Thám, nguồn hàng quần áo secondhand tại chợ Bà Chiểu không quá nhiều, mỗi gian hàng đều được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên, việc phân cấp này làm cho giá bán tại khu chợ này cao hơn nhiều.
Ngược lại, các nhà bán hàng ở đây khá khó tính và không thiếu khách mua. Nên họ có thể phản ứng mạnh mẽ nếu bạn chỉ đến hỏi mà không mua hàng.
Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, phường 1, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian hoạt động từ 5h - 20h.

6. Lấy sỉ đồ secondhand từ chợ Bàn Cờ Hồ Chí Minh

Ngoài các khu chợ đầu mối tại khu vực Hồ Chí Minh, chợ Bàn Cờ cũng là một địa điểm quen thuộc trong danh sách các nguồn hàng sỉ quần áo secondhand. Nằm trong phân khúc từ trung bình đến cao cấp, hàng hóa tại đây đều khá ổn định, vì vậy mức giá cũng không hề rẻ.
Địa chỉ: 664 Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian hoạt động từ 5h30 - 17h.

7. Chợ đầu mối quần áo sida Nghĩa Hòa Hồ Chí Minh

Với diện tích khiêm tốn và mục đích phục vụ cho cộng đồng dân sống xung quanh, chợ Nghĩa Hòa chủ yếu trưng bày các gian hàng đơn giản, chủ yếu là đồ secondhand nhỏ. Mặc dù vậy, đây vẫn là nơi cung cấp nguồn hàng quần áo 2hand giá rẻ phù hợp với các cửa hàng kinh doanh trực tuyến với nguồn vốn hạn chế.
Một điểm nổi bật khác là bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ độc đáo vì chợ này không quá phổ biến, ít người biết đến.
Lưu ý: Chợ Nghĩa Hòa chỉ hoạt động vào buổi sáng, đường đi tới chợ hẹp và khó khăn, các gian hàng không cố định nên để nhập hàng tốt nhất là cần xin số điện thoại trước.
Địa chỉ: QMQ5+3Q3, Đường Nghĩa Hòa, phường 7, Quận Tân Bình. Thời gian hoạt động từ 4h - 22h.

8. Kho hàng quần áo seconhand Thái Lan - Chodosi.vn

Được coi như một làn gió mới trong ngành thời trang hàng thùng, Chodosi là một trong số ít các địa điểm tại Việt Nam mà bạn có thể lấy hàng trực tiếp từ Thái Lan, không phải từ Campuchia như hầu hết các nhà cung cấp quần áo secondhand trên thị trường.
Ở đây, bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm thời trang dành cho nam, nữ và trẻ em. Bao gồm những mặt hàng nổi bật như: áo hoodie Mỹ, áo len, đồ thu đông, váy đầm Nhật - Hàn, quần jeans chất lượng, ...

9. Kho hàng - Đồ Si Chuyên Sỉ

Là một nguồn hàng quần áo đã qua sử dụng chuyên cung cấp sỉ các loại đồ si từ Châu Âu, Châu Á, Mỹ, Úc với giá cả phải chăng. Loại hàng nhập này thích hợp cho các cửa hàng kinh doanh đồ giá rẻ nhắm đến đối tượng người lao động, học sinh - sinh viên, không yêu cầu cao cấp nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và mẫu mã.
Phần lớn các mặt hàng có sẵn trong kho bao gồm: áo kiểu, áo khoác, áo măng tô, áo da nam, áo jacket Mỹ, áo len Nhật, v.v…

10. Nguồn hàng secondhand - Đồ Si Nguyên Kiện

Đồ Si Nguyên Kiện là một trong những kho hàng thùng nổi tiếng mà hầu hết các thương nhân đã biết đến. Tại đây, có hàng trăm loại hàng, với số lượng lên đến 5000 kiện từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, HongKong, Úc.
Giá của các kiện hàng ở Đồ Si Nguyên Kiện dao động từ vài trăm đến vài chục triệu. Hàng hóa chủ yếu là quần áo đa dạng như quần jeans nam, áo sơ mi nam, áo thun basic, áo thun oversized, áo khoác dạ. Những mặt hàng này được lựa chọn một cách cẩn thận, loại bỏ các mẫu quá cũ, xấu, khó bán.
Bên cạnh đó, các nhóm và diễn đàn trực tuyến là nơi mà bạn có thể tương tác tự nhiên với người khác. Để tăng hiệu quả, bạn nên tham gia vào những nhóm có liên quan đến lĩnh vực bạn kinh doanh hoặc chia sẻ nội dung.
Hãy sử dụng từ khóa phù hợp cho nhóm và diễn đàn của bạn để thu hút người dùng và tạo điều kiện cho họ tham gia một cách nhanh chóng. Có thể thông qua việc tham gia bằng cách thủ công hoặc sử dụng tool tham gia nhóm facebook hàng loạt.

Kết luận: Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi tìm địa chỉ buôn bán quần áo sida. Việc tìm nguồn sỉ quần áo 2hand chất lượng và giá rẻ là yếu tố quyết định đến 80% lợi nhuận và doanh thu. Vì vậy, hãy cố gắng phân loại và chọn lựa nơi nhập hàng tốt nhất cho bạn!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan