Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem dưỡng trắng nâng tông da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream

0906754828
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 20/05/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

10

Mã tin

32051659

0906754828

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kem dưỡng trắng nâng tông da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream

Kem dưỡng trắng nâng tông da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream

Một làn da trắng sáng không tì vết là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Thấu hiểu rõ được nỗi lòng của chị em, nhà Chica Y Chico tới từ Hàn Quốc đã cho ra mắt sản phẩm Kem Dưỡng Nâng Tone Da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream - một sản phẩm vừa có thể dùng để trang điểm lại vừa dưỡng da.

Review Kem Dưỡng Nâng Tone Da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream

Kem Dưỡng Nâng Tone Da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream giúp làn da được bật tông ngay lập tức ngay sau khi vừa thoa. Làn da sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên mà không hề có cảm giác bết dính. Kem dưỡng nâng tone da có thể kéo dài lên tới 8 giờ nhưng trông vẫn tự nhiên như khi vừa sử dụng.

Không những có thể nâng tone da thức thời mà Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream còn có thể che khuyết điểm rất tốt, giúp làn da đều màu và che phủ các vết thâm mụn, mụn đầu đen và lỗ chân lông to.

Dưỡng trắng da và giúp trẻ hóa làn da cũng là 2 điểm nổi bật và không thể không nhắc tới trong sản phẩm kem dưỡng trắng nâng tone da Chica Y Chico này.


1 Kem dưỡng trắng nâng tông da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream

Thành Phần Chính Của Nude Fantasy Whitening Cream

Niacinamide: Ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt biểu hiện của các lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

Chiết xuất rau sam: Giúp kháng viêm; kháng khuẩn; có khả năng làm giảm tình trạng viêm mụn; làm dịu kích ứng.

Chiết suất hoa Vanilla: Giúp hạn chế quá trình lão hóa da; da trông trẻ hơn nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa cao ngăn chặn hình thành các gốc tự do trong cơ thể.

Glycereth-26: Cải thiện độ ẩm làn da tuyệt vời; có khả năng giữ ẩm cao gấp mấy chục lần glycerin thông thường nhờ vào cấu trúc đặc biệt gồm 3 mạch dài và nhiều bề mặt liên kết với H2O; duy trì độ mềm mịn và đàn hồi của làn da.

Adenosine: Những lợi ích mà Adenosine được nhắc đến nhiều nhất là khả năng chống lão hóa. Có khả năng giúp cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa; cũng như khiến làn da mướt, mượt lên trông thấy. Chính vì vậy là Adenosine thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da;dưỡng ẩm da.

Titanium Dioxide: Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ


3 Kem dưỡng trắng nâng tông da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream

Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng Kem Dưỡng Nâng Tone Da Chica Y Chic

Ngay khi vừa bôi kem dưỡng nâng tone Chica Y Chico lên da sẽ cảm nhận ngay cảm giác mát lạnh với một mùi hương dịu nhẹ khiến người sử dụng cảm thấy rất dễ chịu và thư giãn. Bên cạnh đó da còn bật lên 1 tone ngay lần đầu sử dụng khiến mình khá là ngạc nhiên.

Sau khoảng 2 tiếng, mình thấy tone da có tuột xuống đôi chút nhưng là không đáng kể và lớp trang điểm trên da vẫn mỏng mịn. Sau khi sử dụng Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream sẽ có cảm giác căng mướt, khỏe mạnh hơn.

Glycerin là thành phần chiếm phần lớn trong sản phẩm giúp làn da được cấp nước đầy đủ, tạo nên sự ẩm mượt, tươi mới cũng như giảm bong tróc nổi mốc sau nhiều giờ sử dụng và đặc biệt là cho những làn da khô.


2 Kem dưỡng trắng nâng tông da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream

Hướng Dẫn Sử Dụng

Sử dụng sản phẩm toàn thân, đặc biệt là những nơi cần làm sáng tức thì như: vùng da mặt, da cổ,…

  • Làm sạch vùng da cần tone up
  • Lấy một lượng kem vừa phải, dặm phấn đều trên da
  • Làn da có thể xuống tone nhẹ sau 5-6 tiếng do đó nếu bạn nào cần xuất hiện với làn da hoàn hảo nhất thì có thể dậm nhẹ lại.

Để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý cũng như là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Đẹp 21

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan