Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kính áp tròng từ Hàn Quốc, ship toàn quốc nhanh nhanh nào các bạn.

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:06 | 28/03/2009 | Toàn quốc

Lượt xem tin

413

Mã tin

5728980

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình là VickyĐinh - chủ trang Web: www.dohieuzin.com/shop/ - chuyên bán kính giãn tròng, áp tròng màu. Mình cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, hiện nay mình là đại lý độc quyền phân phối kính của hãng VisionScience tại Hà Nội Kính của mình bán gồm kính thường và kính cận (Bảng màu đã có ở dưới).

- Kính Giãn Tròng cận màu Q11, Q18 ( màu đen) - Hãng VisionScience - Siêu ẩm( ko cần thuốc nhỏ mắt) - Hạn sử dụng 6 tháng - Có từ 1,5 đến 6 độ.
- Kính cận NeoVision có 5 màu, loại 3 tone : blue, green, violet, brown, gray để bạn lựa chọn ( Dòng thứ 3 trong bảng màu kính cận)- Hạn sử dụng 1 năm.
- Kính Áp tròng cận VisionScience có 6 màu loại 2 tone: Aqua, blue, green, brown, violet, gray! - Siêu ẩm- ko cần nhỏ thuốc mắt- Hạn sử dụng 6 tháng- Có từ 1,5 đến 6 độ.( Dòng thứ 2 trong bảng kính cận)

Bảng giá:
- Kính thường giá áp tròng và giãn tròng giá chung là : 250k/đôi
- Kính cận giãn tròng và áp tròng là 350k một đôi.
- Kính áp tròng cận trắng: 250k/ đôi


Giá trên bao gồm: Đầy đủ 1 cặp kính, khay đựng kính, kẹp gắp kính (nếu có), thuốc nhỏ mắt (dành cho mắt cận - nếu có) ,hộp nước ngâm và rửa kính, tờ hướng dẫn sử dụng, bảng màu nhé!
Loại kính của Hàn các bạn biết rùi- Hàn Quốc luôn đi đầu về sản xuất kính áp tròng cực đẹp và hợp với Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, mình phân phối độc quyền tại Hà Nội và hàng của công ty đảm bảo chất lượng nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mình cũng cảm ơn các bạn đã hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ mình cho tới ngày hôm nay. .


CÁC BẠN CẨN THẬN VỚI NHỮNG LOẠI KÍNH XÁCH TAY TRÔI NỔI TRÊN THỊ TRƯỜNG- CHỦ YẾU LÀ HÀNG TÀU, GIÁ RẺ NHƯNG KO ĐẢM BẢO NHÉ!!

Hãy tặng bạn bè , người thân mình bằng món quà ý nghĩa này để tăng thêm sự khăng khít tình cảm!!!
Kính dùng cho cả nam và nữ nhé!!

Liên hệ: Giang- VickyĐinh
ĐT: 091.272.1234
Nick yahoo: alo_simplicity484
Địa chỉ mua hàng theo chữ kí ạ


Mình bán buôn - bán lẻ cho các bạn có nhu cầu, nhận SHIP toàn quốc- tùy vào thời điểm mà người nhận có thể phải trả SHIP hoặc được Free ship

Bạn nào ko xem được màu có thể vào trang Web của mình xem màu:
www.dohieuzin.com/shop/


Hiện nay kính áp tròng đã và đang là xu hướng HOT cho tất cả mọi người ko kể tuổi tác và giới. Ai cũng có nhu cầu làm đẹp và muốn mình đẹp hơn, Kính áp tròng và giãn tròng do VickyĐinh phân phối độc quyền là loại áp tròng làm lòng đen của mắt to ra(đường kính là 14,5mm trong khi các kính khác chỉ là 14mm), Màu sắc trẻ trung, hợp mốt và đã được kiểm định của Bộ Y Tế là an toàn cho mắt bạn. Kính này là loại Siêu Ẩm, siêu mỏng và siêu mịn nên bạn ko cần phải nhỏ thuốc mắt và hoàn toàn có thể yên tâm là nó an toàn và đẹp cho mắt đối với những ai cận và ko bị cận, để thu hút ánh nhìn, là tâm điểm ở mọi nơi, sở hữu đôi mắt to, tròn và đẹp hơn. VickyĐinh- 57B Phạm Hồng Thái- HN là nơi tìm đến của rất nhiều các bạn trẻ sành điệu, nhiều người mẫu, diễn viên, dẫn chương trình nổi tiếng, có tên tuổi. Chính vì dịch vụ, chất lượng luôn vượt trội nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao cho VickyĐinh vai trò làm người tô điểm vẻ đẹp của đôi mắt bạn!! ^^ Chính vì điểm này mà các ĐẠI LÝ của VickyĐinh có thể hoàn toàn yên tâm về việc tiêu thụ sản phẩm tốt!!

Xem thêm giá cả và mặt hàng mới tại đây.

Kính áp tròng từ Hàn Quốc, ship toàn quốc nhanh nhanh nào các bạn.

Kính áp tròng từ Hàn Quốc, ship toàn quốc nhanh nhanh nào các bạn.

Kính áp tròng từ Hàn Quốc, ship toàn quốc nhanh nhanh nào các bạn.

Kính áp tròng từ Hàn Quốc, ship toàn quốc nhanh nhanh nào các bạn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan