Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy xông mặt xiaomi coco beauty co-s02

02432121864
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 10/08/2020 | Toàn quốc

Lượt xem tin

12

Mã tin

30775653

Khách vãng lai

02432121864

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Bổ sung nước là nền tảng của tất cả các chăm sóc da, thức khuya, nhạy cảm theo mùa và các lý do khác làm cho khả năng lưu trữ nước của da giảm, các vấn đề khô, thô và tối là rõ ràng. Máy xông hơi Xiaomi COCOBEAUTY CO-S02 chỉ mất 6 phút để da hít thở sâu và lưu trữ nước đầy đủ. Sử dụng ba lần một tuần để thư giãn và tận hưởng việc chăm sóc da trong làn sương lạnh và nóng

- Sương mù cấp độ nano thâm nhập vào đáy sâu của cơ bắp. Bằng cách sử dụng chip công nghệ cao và công nghệ rung siêu tốc, nước có thể biến thành các hạt nano, nhỏ hơn nhiều so với đường kính lỗ chân lông, có thể nhanh chóng xâm nhập vào đáy da từ lớp biểu bì và da có thể hấp thụ Nước dễ dàng hơn.

- Sương mù nóng làm sạch và giữ ẩm cho làn da của bạn không bị thiếu nước. Sương mù nóng mở hoàn toàn lỗ chân lông, làm mềm keratin và loại bỏ bụi bẩn. Da giữ ẩm và làm sáng, giảm áp lực. Khay chứa nước với thể tích lớn 200mL. Khi khay chứa nước được đổ đầy thì ở chế dộ sương mù nóng máy có thể phun hơi nóng liên tục trong vòng 25 phút.

- Sương mù lạnh có thể thu nhỏ lỗ chân lông, khóa nước và làm săn chắc da, giúp da đàn hồi hơn, và làn da nhạy cảm cũng có thể được sử dụng an toàn. Ở chế độ sương mù lạnh và nước được đổ đầy khay thì máy có thể phùn liên tục trong vòng 80 phút, lâu gấp đôi so với máy xông hơi mặt tương tự có thể được sử dụng.

- Trong môi trường máy lạnh, bức xạ khô nổi và chìm có thể gây khô da và ngứa, và bộ máy xông hơi mặt có thể bổ sung nước kịp thời cho da.

- Giành được ba bằng sáng chế lớn với chất lượng tốt hơn. Bằng sáng chế phát minh (ZL201510017770.1), bằng sáng chế mô hình tiện ích (ZL201520023680.9), bằng sáng chế thiết kế ngoại hình (ZL201830024395.8)

- Không có nhựa gây hại da. Sử dụng vật liệu ABS, không phân hủy khí độc hại.

- Vòi phun điều chỉnh. Thích nghi với chiều cao và tư thế khác nhau. Các góc thoải mái hơn.

- Tự động tắt nguồn khi hết nước. Bật bảo vệ chống cháy khô.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan