Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nghệ Curcumin dược liệu quý có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người

0983893789
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:39 | 16/12/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

7

Mã tin

32386724

0983893789

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nghệ Curcumin  dược liệu  quý có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con ngườiCurcumin là một hoạt chất có trong nghệ mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người như:

Nghệ Curcumin  dược liệu  quý có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người Điều trị viêm loét dạ dày là ứng dụng phổ biến nhất của Curcumin. Bởi đây là hoạt chất tiêu diệt được hơn 65 chủng vi khuẩn HP, nguyên nhân gây ra khoảng 90% số ca mắc bệnh dạ dày - tá tràng.

Nghệ Curcumin  dược liệu  quý có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người Ứng dụng trong điều trị ung thư: Curcumin còn thúc đẩy các tế bào ung thư “tự sát” bằng cách vô hiệu hóa các cơ chế sinh tồn của chúng. Đồng thời, curcumin làm tăng hoạt hóa các protein kháng ung thư.

Nghệ Curcumin  dược liệu  quý có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người Ứng dụng trong điều trị bệnh tim mạch: Các nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh rằng uống tinh bột nghệ mỗi ngày giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho nhóm có nguy cơ cao. Đặc biệt, nó còn giúp ngăn chặn các cơn nhồi máu cơ tim ở bệnh nhân có tiền sử bệnh tim mạch.

Nghệ Curcumin  dược liệu  quý có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người Ứng dụng để giảm đau, chống viêm: Curcumin có tác dụng giảm đau, kháng viêm mạnh hơn cả aspirin, ibuprofen… Do curcumin có khả năng kích thích tuyến thượng thận bài tiết cortisone – loại hormon làm giảm sưng tấy và dị ứng.

 

Nghệ Curcumin  dược liệu  quý có lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người Ứng dụng chăm sóc cơ thể, làm đẹp: Tinh bột nghệ curcumin là thảo dược rất được ưa chuộng trong việc chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, đặc biệt tốt với phụ nữ sau sinh. Từ tinh bột nghệ, chị em đã sáng tạo ra vô số cách làm đẹp, từ chăm sóc da, tẩy tế bào chết đến giữ dáng hay tăng cân lành mạnh.

-------------

Bắc Hà Curcumin là một những đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu công nghệ Nano cho cây nông sản đặc biệt là cây nghệ. Có dây chuyền công nghệ sản xuất Nano curcumin từ củ nghệ trên quy mô công nghiệp đạt chuẩn GMP của bộ y tế - iso 22000 với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn thực phẩm, tiết kiệm chi phí và đặc biệt có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp.

=> Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây: https://bit.ly/3BN8W2p

______________________________________

BẮC HÀ CURCUMIN

- Website: https://bachacumin.vn 

- Facebook: https://www.facebook.com/CURCUMINBACHABACKAN 

- Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/2953567014860078

- Group Zalo: https://zalo.me/g/ezwhfn443

- Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCbqPCx-47Paw9GREaZVtN6w

- Hotline: 0983 893 789 

- Địa chỉ: Thôn Nam Đội Thân, xã Nông Thượng, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan