Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nhuộm tóc màu nâu socola phai ra màu gì

0865432235
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:17 | 06/01/2024 | Toàn quốc

Lượt xem tin

2

Mã tin

33588784

0865432235

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhuộm tóc màu nâu socola phai ra màu gì

Nhuộm tóc màu nâu socola phai ra màu gì
1. Tóc màu nâu socola trông như thế nào?
Tóc nhuộm màu nâu luôn là tông màu ‘hot-trend’ và được giới trẻ ưu chuộng bật nhất hiện nay, đặc biệt là tóc màu nâu socola.
Thuốc Nhuộm Tóc Màu NÂU SOCOLA rất tôn da, phù hợp với sinh viên.
Nâu socola là một màu tóc khá ấn tượng, mang sắc nâu trầm, tạo vẻ ngoài thân thiện và thanh lịch, ánh lên nét quyến rũ của riêng mình. Đặc biệt là khi có tác động của ánh sáng, các lọn tóc sẽ trở nên lung linh hơn rất nhiều. Tóc xoăn lượn sóng một chút sẽ phát huy hết nét đẹp khi nhuộm tóc màu NÂU SOCOLA nha.
Nhưng với nhiều biến thể của Thuốc Nhuộm nâu socola hiện nay, bạn hoàn toàn có thể chọn được một tông màu phù hợp với gương mặt và tông da của mình nhất.
Xem thêm: Top 10 thuốc nhuộm tóc màu nâu vạn người mê

2. Nhuộm tóc nâu socola phai ra màu gì?
Nhuộm tóc màu nâu socola phai ra màu gì luôn là thắc mắc được nhiều người quan tâm và tìm kiếm khi có nhu cầu lên tông màu này. Tương tự như nhiều gam màu nhuộm khác, màu tóc nhuộm nâu socola sau khi phai phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác nhau.
So với những màu tóc nhuộm sáng màu thì màu nhuộm này ít bị phai và bền màu hơn, bạn cũng dễ dàng chăm sóc tóc hơn. Màu tóc nâu socola đen trầm có thể dễ dàng kết hợp với những kiểu tóc khác nhau từ tóc dài đến tóc ngắn, tóc xoăn đến tóc thẳng.
Nhuộm màu tóc nâu socola khi phai đi sẽ chuyển sang phiên bản màu nhạt hơn màu gốc, có thể phai ra màu nâu vàng hoặc màu nâu nhạt. Thông thường màu nhuộm phai sẽ phụ thuộc vào chất tóc cũng như cách bạn chăm sóc tóc hằng ngày.
Nếu bạn lo lắng về việc tóc màu nâu socola phai ra màu gì, bạn có thể tham khảo việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc được thiết kế chuyên dụng để giữ cho màu nhuộm bền đẹp, tránh tác động của ánh nắng mặt trời và các chất hóa học trên tóc.
Xem thêm: Top 7 thuốc nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ duyên dáng
4. Màu tóc nâu socola hợp với màu da nào?

Da trắng là màu da dễ chọn trang phục và màu tóc nhuộm. Bởi đơn giản, chúng ta thường truyền miệng rằng da trắng mặc gì cũng đẹp. Nhưng quả thật, làn da trắng có thể kết hợp với nhiều màu tóc khác nhau.
Và trong màu tóc nâu socola khi cô nàng da trắng sở hữu màu tóc này chắc chắn sẽ khoác lên mình một diện mạo mới hoàn toàn khác. Đặc biệt, hiệu ứng tôn da của màu nâu socola càng giúp tôn lên làn da trắng sáng của bạn gái.
Cô gái da trung tính: màu da không trắng, không đen

Nhuộm tóc màu nâu socola cũng phù hợp với những cô nàng có làn da trung bình Màu tóc nâu socola áp dụng cho mọi kiểu tóc và cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt tròn, dài hay trái tim.

Có thể nói, da ngăm đen thực sự rất khó chọn màu tóc. Nếu chọn không đúng sẽ phản tác dụng khiến màu da ngày càng đen sạm. Và một gợi ý hoàn hảo cho bạn là nhuộm tóc màu nâu socola. Lựa chọn màu nâu đỏ đậm hơn là giải pháp hoàn hảo cho những cô nàng da ngăm muốn thay đổi cả màu tóc và màu tóc. Việc nắm được nhuộm tóc màu nâu socola phai ra màu gì cũng rất quan trọng khi kết hợp với các màu da.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan