Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa SomeByMi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

0906754828
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 21/06/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

6

Mã tin

32116162

0906754828

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa SomeByMi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner


2 Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa SomeByMi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Trên thị trường hiện nay thì hầu hết các thương hiệu đều có những dòng toner của riêng mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của mọi người. Điều này vô tình khiến nhiều bạn không biết bắt đầu từ đâu hay làm như thế nào để lựa chọn được cho mình nước hoa hồng phù hợp.

Một chu trình chuẩn đối với mỗi cô nàng thì không thể nào thiếu nước hoa hồng - một bước đệm để giúp da có thể sẵn sàng hấp thu các dưỡng chất ở những bước chăm sóc tiếp theo.

Bên cạnh đó, sau khi rửa mặt, làn da rất dễ bị căng nhẹ vì vậy việc sử dụng nước hoa hồng là một điều cần thiết giúp da hết căng và sẵn sàng để hấp thu dưỡng chất hơn. Cùng khám phá Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa SomeByMi Pure Vitamin C Glow Toner để có sự lựa chọn tốt hơn nha

Review Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa SomeByMi Pure Vitamin C Glow Toner

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner cải tiến kết hợp giữa galactomyces và vitamin C, hai trong số những thành phần làm sáng phổ biến và hiệu quả nhất, để nuôi dưỡng làn da trở lại khỏe mạnh.

Toner này chứa nước lên men Galactomyces chứ không phải nước tinh khiết được biết đến với đặc tính làm sáng và giữ ẩm, rất tốt cho việc giữ ẩm và đàn hồi, chứa 88% (880.000 ppm) galactomyces và chứa 1% axit ascorbic tinh khiết (10.000 ppm) và 10 loại vitamin khác nhau.

Nhãn hàng đã tuyên bố rằng sản phẩm sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài sáng từ bên trong, làn da rạng rỡ hơn và không bị nám trong khi vẫn giữ ẩm cho da. Nó hoạt động trên các vết sạm nắng, nốt mụn và thậm chí cả quầng thâm dưới mắt và sẽ có kết quả sau 28 ngày.

Tuy nhiên, trên thực tế Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner đã cải thiện làn da chỉ sau ngày. Sau hai tuần, làn da của bạn sẽ trông  sáng hơn và các vết thâm và đốm tàn nhan đã mờ đi hẳn.

Về Bao Bì

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner được đóng gói trong một chai nhựa giống như nhiều sản phẩm toner khác. Tuy nhiên loại chai này có màu nâu giống vỏ chai bia nhằm tránh ánh nắng mặt trời và ngăn nó bị oxy hóa.

Về Kết Cấu

Nó có kết cấu dạng lỏng nhưng hơi đặc, tuy nhiên lại không gây gây cảm giác dính hoặc nhờn trên da nhưng phải mất một lúc mới thấm vào da của bạn.


3 Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa SomeByMi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Thành Phần Chính Và Công Dụng

Galactomyces Ferment Filtrate (Nước lên men Galactomyces) -  Một thành phần có nguồn gốc từ men chứa nhiều chất tốt cho da và giàu vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Niacinamide - ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt biểu hiện của các lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn. Làm mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, cải thiện nếp nhăn, giúp da phục hồi do tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng tổng hợp ceramide dẫn đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn và dưỡng ẩm cho da tốt hơn, giúp cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da dị ứng và còn giúp chống lão hóa.

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Ascorbic Acid - dạng LAA là 1 dạng vitC phổ biến hoạt động hiệu quả trên da, hiệu quả nhanh và đầy đủ nhất tất cả các công lực của vitamin C. Nó có tác dụng chống lại các nếp nhăn, giúp cải thiện độ đàn hồi của da và giảm chứng tăng sắc tố da và hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và kích thích sản xuất collagen.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

Adenosine - giúp chữa lành vết thương, là một chất chống viêm tốt, giúp sản xuất collagen của chính da và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, sửa chữa và bảo vệ hàng rào da, bên cạnh đó còn chống lão hóa, cải thiện các nếp nhăn trên da

Hydrogenated Lecithin - giúp giữ ẩm bằng cách tạo hàng rào bảo vệ trên da.

Panthenol (Vitamin B5) - Ưu điểm lớn nhất của loại vitamin này chính là khả năng kiểm soát độ ẩm vượt trội. Lượng panthenol trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzym A để giúp giảm tối đa nguyên nhân gây bong tróc da môi. Từ đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi. Là vitamin đồng hành cùng sự sống của các tế bào trong cơ thể, vitamin B5 còn đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì vậy khi sử dụng son dưỡng Labocare sẽ thúc đẩy lớp da non ở môi phát triển khỏe mạnh thay thế những lớp sần sùi, bong tróc.

Sodium Ascorbyl Phosphate - một loại vitamin C giúp chống oxy hóa, chất tăng cường collagen và là chất làm sáng da.

Phenylethyl Resorcinol - một hoạt chất làm sáng da và chống oxy hóa có nguồn gốc từ một phân tử tồn tại tự nhiên trong cây Thông,

Aronia Melanocarpa Fruit Extract - chiết xuất từ quả mọng có màu sẫm gọi là black chokeberry, ó trông tương tự như việt quất nhưng màu đậm hơn với lượng polyphenol chống oxy hóa cao (chủ yếu là anthocyanins), một số tannin làm se da, hợp chất đường hydrat hóa cũng như một số khoáng chất ( hàm lượng tương đối cao của kali và kẽm, và một số lượng Na, Ca, Mg, Fe) và các vitamin tốt (vitamin B1, B2, B6, và C)

Biotin - hay còn gọi là vitamin H, biotin là thành phần chính của nhiều loại enzym trong cơ thể chúng ta giúp da mịn màng hơn

Houttuynia Cordata Extract (chiết xuất rau diếp cá) - Diếp cá có một lượng lớn flavonoid polyphenol, bốn loại phổ biến là quercetin, quercitrin, hyperoside và rutin giúp chống viêm, chống oxy hóa và kháng khuẩn, làm giảm tác hại của tia UVB

Opuntia Ficus-Indica Stem Extract - lê gai một loài xương rồng có nguồn gốc từ Mexico và nổi tiếng với đặc tính làm dịu và dưỡng ẩm cho da. Nó còn có thể bảo vệ tế bào da chống lại tia UV.

Calendula Officinalis Flower Extract  - chống viêm và chống oxy hóa cho da.

Tocopherol - Chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo chính trong da của chúng ta, bảo vệ da chống lại tia UVB.

Rubus Idaeus (Raspberry) - là một thành phần kháng khuẩn nhưng cũng là một chất chống oxy hóa. Nó hữu ích cho làn da bị mụn trứng cá với sản xuất bã nhờn

Astaxanthin - được chiết xuất từ vi tảo và là một chất chống oxy hóa mạnh.


Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng, Chống Lão Hóa SomeByMi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Bước 1: Đổ 1-2 giọt toner lên một miếng bông hoặc gạc sau đó nhẹ nhàng thoa miếng bông gạc đã thấm toner lên da mặt. Thoa đều khắp khuôn mặt, tránh vùng mắt và môi. Đây là cách sử dụng toner đúng chuẩn, nó sẽ giúp bạn thoa đều khuôn mặt với lượng toner vừa đủ, không bị dư. Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da trở nên mịn màng và tươi sáng mà không hề bết rít.

  • Bước 2: Sau khi thoa Toner, bạn nên chờ thêm 1 khoảng thời gian ngắn sau đó mới áp dụng các bước làm đẹp tiếp theo như Serum hay kem dưỡng nhé.

  • Bước 3: Và đặc biệt, chúng ta nên kết hợp sử dùng cùng Galactomyces – Pure Vitamin C Glow Serum cùng dòng sản phẩm để sản phẩm phát huy tối đa công dụng nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan