Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Son Dưỡng All My Things I m Your Lip Tint: Cho một đôi môi cuốn hút

0906754828
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:43 | 20/07/2021 | Toàn quốc

Lượt xem tin

16

Mã tin

32169342

0906754828

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Cho một đôi môi cuốn hút

Bờ môi là một trong những điểm bắt mắt nhất của khuôn mặt sau đôi mắt . Hội chị em chúng mình thường chăm sóc các phần trên khuôn mặt trau chuốt, nhưng lại bỏ quên đôi môi. Không tin à, bạn có thể thấy một thỏi son trang điểm luôn thường trực trong túi xách nhưng nhiều khi các nàng lại bỏ qua lớp dưỡng môi. 

Đôi môi ẩm mượt chắc chắn sẽ trông hấp dẫn, mềm mại và giúp chúng mình tươi tắn rất nhiều. Có rất nhiều cách để giữ ẩm cho đôi môi như: chế độ ăn uống cân bằng, bảo vệ da môi khỏi ô nhiễm, ánh sáng mặt trời trực tiếp… Nhưng cách đơn giản và dễ dàng nhất chính là thoa son dưỡng môi. Hãy cùng tìm hiểu Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint để có một đôi môi khiến người khác không thể rời mắt nhé!

 

Son Dưỡng All My Things I m Your Lip Tint: Cho một đôi môi cuốn hút

 

Đôi Nét Về Thương Hiệu All My Things

All My Things là thương hiệu tới từ Hàn Quốc, theo đuổi phong cách dễ thương, nữ tính, ngọt ngào và nhẹ nhàng. Sản phẩm của All My Things luôn mang phong cách tối giản để tập trung vào chất lượng cho sản phẩm.

Hiểu rõ tâm lý của chị em luôn mong muốn có một thỏi son dưỡng ẩm tốt nhưng không làm môi trắng bệch thiếu sức sống - tình trạng thường thấy của dòng son không màu, All My Things đã cho ra đời dòng sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint vừa có thể giúp dưỡng môi vừa tạo màu giúp cho khuôn mặt trở nên bừng sáng hơn.

 

Son Dưỡng All My Things I m Your Lip Tint: Cho một đôi môi cuốn hút

 

Vì Sao Nên Sử Dụng Son Dưỡng Môi?

Nếu như son môi giúp tô điểm cho đôi môi phái đẹp thêm phần rực rỡ, cuốn hút thì son dưỡng môi lại góp phần khiến đôi môi ấy căng mọng, mịn mượt hơn. Để chị em giao tiếp tự tin hơn mỗi ngày thì điều quan trọng là các nàng phải biết cách chăm sóc đôi môi bằng việc sử dụng son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint.

Môi là vùng da mỏng manh, nhạy cảm nên cần được bảo vệ tối đa. Đặc biệt với các nàng thường xuyên dùng son môi mà không dưỡng, hậu quả sẽ là môi bong tróc, khô nứt, thậm chí lão hóa và thâm sì. Thêm đó, môi thường xuyên tiếp xúc với các hoạt động ăn uống, hay chịu tác động của ánh nắng mặt trời hay môi trường ô nhiễm. Vì vậy, dưỡng môi tốt là bí kíp vàng giúp bạn sở hữu đôi môi quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh chức năng cơ bản là dưỡng ẩm cho môi thì đa phần các dòng son đều có tác dụng chống nắng, làm lớp son lót mềm mại để son lên màu chuẩn. Đồng thời, một số loại còn ngăn chặn tối đa tình trạng khô nứt, lão hóa da môi.

 

Son Dưỡng All My Things I m Your Lip Tint: Cho một đôi môi cuốn hút

 

Thông Tin Về Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Với tín đồ son dưỡng thì All My Things I’m Your Lip Tint là một một thỏi son dưỡng tuyệt vời bởi vì lên môi quá mướt, giống như đang lướt một viên thạch mềm mịn trên môi. Son dạng sáp, rất nhiều dưỡng chất bên trong, bởi vậy mà có chút bóng bẩy, nhưng không gây cảm giác dính dính khó chịu.

Những thành phần có trong Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint bao gồm dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại mọng nước.

Với bao bì xịn sò như son high-end, cách mở hộp cùng với dòng chữ “ I’m your lip tint” khiến cho bạn như đang mở 1 món quà đặc biệt. Thỏi son màu bạc sang chảnh, vừa vặn tuy nhiên cầm không được chắc tay lắm.

 

Son Dưỡng All My Things I m Your Lip Tint: Cho một đôi môi cuốn hút

 

Công Dụng Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

  • Thỏi son với khả năng dưỡng ẩm cho môi nổi bật, lớp dưỡng ẩm mỏng nhẹ nhưng giữ cho môi căng mọng cả ngày.
  • Màu son tự nhiên phù hợp với mọi độ tuổi, mọi tông da và mọi dịp.
  • Màu lên rõ ràng và căng nhẹ, che đi rãnh môi hiệu quả mà không cần tẩy da chết.
  • Son với nhiều tinh chất như son dưỡng nhưng lâu trôi, chống nhăn cho môi luôn căng mượt.
  • Thích hợp cho các bạn muốn môi được nuôi dưỡng và lên màu tự nhiên.

Phân Loại Màu Sắc

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

  • 01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.
  • 02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.
  • 03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp
  • 04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ
  • 05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

 

Son Dưỡng All My Things I m Your Lip Tint: Cho một đôi môi cuốn hút

 

Ưu Điểm

  • Thiết kế tối giản nhưng vẫn mang hơi hướng nữ tính
  • Màu son ngọt ngào, phù hợp với các cô nàng điệu đà, nữ tính
  • Chất son dưỡng khá mềm, mịn, thẩm thấu nhanh, hơi bóng nhẹ nhưng không gây nặng nề cho môi
  • Son bền màu khoảng 4 tiếng (khá nhiều cho một cây son dưỡng)

Nhược Điểm

  • Cầm không được chắc tay lắm

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan