Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top những mẫu vòng cổ Bff 3 người đáng mua nhất 2023

0398831256
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:25 | 05/02/2023 | Toàn quốc

Lượt xem tin

15

Mã tin

33032431

0398831256

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vòng cổ Bff 3 người mà các bạn nhất định không thể bỏ qua. Kerria xin mang đến bạn top những mẫu vòng cổ Bff 3 người đáng mua nhất 2023.

Vòng cổ là món đồ trang sức giúp người dùng tạo điểm nhấn từ phần cổ đến thắt lưng vùng ngực. Tạo nét duyên dángquyến rũ cho phụ nữ và vẻ lịch lãmsang trọng. Chọn phụ kiện và quần áo phù hợp với mọi dáng người và phong cách có thể giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và các mối quan hệ. Ngọc trai nên được chọn sao cho có thể kết hợp với trang phục khỏe khoắn hơn và phù hợp với mọi vai trò.

Bạn cần 3 chiếc dây chuyền bff để những người bạn thân của bạn có thể chia sẻ những nét tương đồng và thể hiện phong cách, cá tính của mỗi người. Trong bài viết này, Kerria xin giới thiệu ngay các mẫu dây chuyền thời trang cho các phong cách khác nhau để bạn thỏa sức sáng tạo cùng bạn bè nhé!

Ý nghĩa của vòng cổ

Vòng cổ cũng là một trong những đồ trang sức phổ biến nhất. Dây chuyền phù hợp với nhiều lứa tuổi, mọi màu danghề nghiệp và trong mọi tình huống. Sợi dây chuyền không chỉ giúp con người trở nên đẹp  sang trọng hơn. Mà sợi dây chuyền cũng  ý nghĩa tâm linh bảo vệ con người chống lại các linh hồn xấu xa.

Lựa chọn chiếc vòng cổ vừa vặn với mình sẽ giúp mọi người thoải mái tinh thần cảm giác trẻ trungtự tin và năng động hơn. Điều này sẽ giúp tạo dựng thiện cảm với người khác. Đây là một dấu hiệu tốt để khởi đầu trong nghề nghiệp và cả đời sống xã hội.

Vòng cổ phù hợp cho phụ nữ

Vòng cổ là món đồ yêu thích và là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Vì vậy, việc lựa chọn chiếc vòng cổ thích hợp với trang phục là vấn đề được phái đẹp hết sức quan tâm. Vòng cổ với trang phục Lựa chọn thích hợp nhất trong mọi hoàn cảnh sẽ giúp phái đẹp trở nên thanh lịchsang trọng hơn. Tôn thêm các đường cong trên cơ thể và làm phái đẹp trở nên toả sáng.

Hiện nay, có rất nhiều loại vòng cổ được bày bán trên thị trường. Thông thường, với trang phục dạ tiệc, những chiếc vòng này phải ấn tượng, có giá trị cao, hoặc được đính đá quý. Nhằm tạo vẻ sang trọng cũng như thu hút mọi người. Với bộ đầm đi chơi nhẹ nhàng, bạn nên lựa chọn những mẫu vòng cổ có kiểu dáng đơn giản, dây mảnh  dài nhằm tăng cảm giác sang trọng cho người mang trang sức.

Top những mẫu vòng cổ Bff 3 người

1. Vòng cổ choker hà nội cho nữ

Vòng choker Hà Nội sẽ tôn lên vẻ ngoài hàng ngày của bạn. Một chiếc vòng cổ Hà Nội thu hút đối phương không chỉ bởi sự tươi mới mà còn là vẻ đẹp tinh tế.

Top những mẫu vòng cổ Bff 3 người đáng mua nhất 2023

Thiết kế tinh xảo của Vòng cổ Choker Hà Nội sẽ không làm bạn thất vọng. Một chiếc vòng cổ Hà Nội được Kerria thiết kế phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay mà không quá cầu kỳ. Là item không thể thiếu để bạn thỏa sức thể hiện phong cách của riêng mình. Vòng cổ Choker Hà Nội tạo cho người đeo sự sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung, nữ tính.

2. Vòng cổ hình mặt cười

Vòng cổ đôi tình bạn của Kerria được thiết kế trẻ trung, cá tính phù hợp cho các bạn nữ. Dù có theo đuổi phong cách nào thì sản phẩm vòng cổ của Kerria cũng đáp ứng đứng được nhu cầu của bạn.

Top những mẫu vòng cổ Bff 3 người đáng mua nhất 2023

Sợi dây chuyền tình bạn nhiều màu sắc với họa tiết mặt cười chắc chắn sẽ đốn gục trái tim của các bạn gái. Ngoài việc phải mua vòng tay tình bạn cho các bạn nữ. Bạn cũng có thể mua làm quà tặng, làm cặp cho người yêu, hay dùng làm vòng tay nhóm.

3. Vòng cổ nike phong cách HipHop

Vòng cổ cặp đôi của Nike nhấn mạnh cá tính và thời trang của bạn trong một thiết kế đơn giản. Mua một chiếc vòng cổ Nike cho bạn thân hoặc người yêu của bạn.

Top những mẫu vòng cổ Bff 3 người đáng mua nhất 2023

Được chế tác đẹp mắt và thiết kế tinh xảo, Vòng cổ Nike là thứ không thể thiếu cho diện mạo hàng ngày của bạn. Kerria đang có chương trình khuyến mãi. Hãy mua ngay một chiếc vòng cổ Nike để tặng cho bạn bè hoặc người yêu của bạn.

4. Dây chuyền Dreamy Clouds

Không có chiếc vòng cổ BFF 3 nào hoàn chỉnh nếu không có chiếc vòng cổ Dreamy Clouds có hoa văn đám mây tuyệt đẹp. Tôi chắc rằng nhiều cô gái sẽ chọn nó. Dù bạn hay bạn bè của bạn theo phong cách nào. Mây Mộng Mơ chắc chắn sẽ thể hiện phong cách và cá tính của bạn.

Top những mẫu vòng cổ Bff 3 người đáng mua nhất 2023

Vòng cổ BFF Dreamy Cloud 3 chắc chắn sẽ chinh phục bất kỳ cô gái nào với màu sắc bắt mắt cùng họa tiết đám mây cầu vồng. Ngoài việc phải mua vòng tay tình bạn cho các bạn nữ. Bạn cũng có thể mua làm quà tặng, làm cặp cho người yêu, hay dùng làm vòng tay nhóm.

Trên đây là top những mẫu vòng cổ Bff 3 người đáng mua nhất 2023. Chúc các bạn thành công! Hy vọng với bài viết tổng hợp vòng cổ Bff 3 người đáng mua nhất 2023 mà phụ kiện thời trang Kerria cung cấp cho bạn, bạn có thể dễ dàng có ngay cho hội bạn thân của mình những chiếc vòng thật xinh xắn nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu vòng cổ cho hội bạn thân của mình tại đây.

Và nếu bạn đang quan tâm tới các phụ kiện thời trang nữ như túi xáchvòng taydây chuyềnkính mắtđồng hồ thì hãy ghé Kerria để tham khảo nhé. Kerria chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang nữ với các thiết kế tinh tế và đẹp mắt, mẫu mã đa dạng màu sắc, kiểu dáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan