Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top 5 Xu Hướng Thời Trang Nón Len Năm 2023

0911060248
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:30 | 06/04/2023 | Toàn quốc

Lượt xem tin

3

Mã tin

33144647

0911060248

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Top 5 Xu Hướng Thời Trang Nón Len Năm 2023
Có nhiều loại nón len nữ khác nhau, tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và mục đích sử dụng. Phối đồ với từng loại nón len nữ có thể khác nhau tùy vào phong cách cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên dưới đây là một số gợi ý phối đồ với từng loại nón len nữ

Top 5 Xu Hướng Thời Trang Nón Len Năm 2023
Nón xo thời trang - 175.000vnđ
1 Top 5 Xu Hướng Thời Trang Nón Len Năm 2023
Nón len trùm đầu Unisex - 120.000vnđ

1. Nón len beanie

Top 5 Xu Hướng Thời Trang Nón Len Năm 2023Nón len nữ Unisex

Là loại nón len nữ có kiểu dáng bó sát đầu, phần bên trong có lớp lót bằng nỉ giữ ấm tốt. Nón len beanie thường được sử dụng vào mùa đông để giữ ấm đầu. Nón len beanie thường được sử dụng vào mùa đông, bạn có thể phối đồ với áo khoác dày, quần jean hoặc quần legging cùng với đôi giày boot hoặc sneaker. Để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể chọn áo len, áo phông in hình hoặc áo khoác dạ.

2. Nón len cỡ vừa

Là loại nón len nữ vừa giữa giữa nón len beanie và nón len fedora, có kiểu dáng phẳng và bóng mượt. Nó thường được sử dụng vào mùa thu và đông để tạo phong cách thanh lịch. Nón len cỡ vừa có thể phối đồ với áo khoác dáng dài, áo sơ mi hoặc áo len đan. Bạn có thể chọn quần jean, quần legging hoặc chân váy dài để kết hợp. Để tăng thêm vẻ đẹp cho trang phục, bạn có thể sử dụng phụ kiện như khăn quàng cổ, dây nịt hoặc túi xách.

3. Nón len fedora

Là loại nón len nữ có kiểu dáng thanh lịch, phần đầu nón có hình chóp, phần viền rộng và phẳng. Nó thường được sử dụng vào mùa thu và đông để tạo phong cách thời trang. Nón len fedora thường được sử dụng trong các dịp đặc biệt, bạn có thể kết hợp với váy đầm hoặc quần tây dài. Để tạo phong cách đơn giản nhưng thanh lịch, bạn có thể chọn áo len hoặc áo sơ mi, kết hợp với đôi giày oxford hoặc giày cao gót.

4. Nón len snapback

Top 5 Xu Hướng Thời Trang Nón Len Năm 2023Nón len nữ

Là loại nón len nữ có kiểu dáng giống như nón snapback bình thường, tuy nhiên vật liệu được sử dụng là len. Nó thường được sử dụng vào mùa thu và đông để tạo phong cách thể thao. Nón len snapback có phong cách thể thao, bạn có thể kết hợp với áo thun, áo hoodie và quần jean hoặc quần shorts. Để tăng thêm vẻ trẻ trung, bạn có thể chọn giày thể thao hoặc giày sneaker.

5. Nón len bucket

Top 5 Xu Hướng Thời Trang Nón Len Năm 2023Nón len Bucket
Là loại nón len nữ có kiểu dáng rộng và cong, phần đầu nón có hình tròn. Nó thường được sử dụng vào mùa xuân và hè để tạo phong cách trẻ trung và năng động. Nón len bucket thường được sử dụng trong các dịp đi chơi hoặc picnic, bạn có thể kết hợp với áo phông, áo thun hoặc áo blouse và quần short hoặc chân váy ngắn. Để tạo phong cách thoải mái và năng động, bạn có thể chọn giày thể thao hoặc sandal.
Mỗi người mang mỗi phong cách và cá tính khác nhau dựa trên chiều cao, cân nặng, sở thích và còn nhiều các yếu tố khác  nên hãy thử cho mình nhiều loại nón để tìm ra cho mình loại nón phù hợp và mang cá tính riêng của bạn. Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn không phải chật vật với những phong cách nón nữ thời trang mới mẻ
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan