Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Đà Nẵng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Đà Nẵng
  3. Ô tô
  4. Toyota
  5. Fortuner
Ảnh 1/2
  • Trải nghiệm thú vị khi thuê xe oto tự lái ở Đà Nẵng đi du lịch Lào Cai
  • 1 Trải nghiệm thú vị khi thuê xe oto tự lái ở Đà Nẵng đi du lịch Lào Cai

Trải nghiệm thú vị khi thuê xe oto tự lái ở Đà Nẵng đi du lịch Lào Cai

  • Đăng lúc: 11:06 | 21/04/2023
  • Đã xem: 25
  • Mã tin: 33173523

Giá bán: 7 Triệu

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2018
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0888886677

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin

Trải nghiệm thú vị khi thuê xe oto tự lái ở Đà Nẵng đi du lịch Lào Cai


Trải nghiệm mới lạ và thú vị khi thuê xe oto tự lái ở Đà Nẵng du lịch Lào Cai? Chắc chắn rồi, bởi bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của cảnh sắc thiên nhiên nơi đây theo cách riêng của mình.


Du lịch Lào Cai bằng ô tô tự lái chắc chắn là điều mà các bạn trẻ phương xa muốn thực hiện khi lên kế hoạch cho chuyến vi vu tại đây. Thuê xe tự lái đi du lịch Lào Cai luôn mang đến những cảm xúc theo cách riêng của họ. Vậy đi du lịch Lào Cai bằng ô tô tự lái như thế nào?


Review một số địa điểm du lịch đẹp ở Lào Cai


Lào Cai từ lâu đã nổi bật với thiên nhiên hùng vĩ, những phiên chợ miền núi và phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Dưới đây là một số điểm du lịch đẹp ở Lào Cai mà bạn nên ghé thăm bất cứ khi nào có thể!


1. Sapa


Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu về cảnh sắc thiên nhiên. Cảnh quan thiên nhiên của Sapa được kết hợp bởi sự sáng tạo của con người với địa hình núi non, màu xanh của rừng cây như bức tranh được bố cục hài hòa tạo nên một vùng có nhiều cảnh quan. giấc mơ hấp dẫn. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng những đỉnh núi sừng sững…


Khi đi du lịch Sapa, du khách sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan nổi tiếng hay phượt đến những bản làng ẩn hiện trong sương. Khung cảnh núi rừng trăm hoa đua nở, “mây ôm núi, núi ôm mây” chắc chắn sẽ khiến du khách thích thú khi đặt chân đến.


2. Thác Tiên Sa


Thác Tiên Sa thuộc bản Cát Cát - một trong những khu du lịch nổi tiếng nhất Sapa. Tham quan Bản Cát Cát và khám phá vẻ đẹp nguy nga của Thác Tiên Sa là một trong những chuyến đi thú vị nhất trong chuyến du lịch Sapa Lào Cai!


Thác Tiên Sa là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại khu du lịch Sa Pa. Thác Tiên Sa hay còn được nhiều người dân địa phương gọi là thác Cát Cát, bởi nó nằm trong bản du lịch Cát Cát – một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất Sa Pa. Vẻ đẹp của thác Tiên Sa được tạo nên bởi dòng chảy Hoàng Liên Sơn và Suối dãy Tiên. Dòng nước từ dãy Hoàng Liên Sơn đổ xuống tạo nên thác Tiên Sa tuyệt đẹp, nước sẽ tiếp tục chảy theo dòng Tiên để ra sông Hồng. Có lẽ vì sự xuất hiện của thác Tiên Sa nên thiên nhiên xung quanh thác có rất nhiều cây cối xanh tươi tạo nên một cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.


 https://thuexetulaidanang.com/wp-content/uploads/2023/04/thue-xe-oto-tu-lai-o-da-nang-2.jpg


3. Thác Vịnh


Nằm cách trung tâm huyện Văn Bàn khoảng 20 km, Liêm Phú từ lâu đã được biết đến với tên gọi Thác Bay nổi tiếng. Nhìn từ trên cao, mặt nước như dải lụa giữa trời. Những giọt nước rơi trên vách đá tạo thành bụi và một làn sương mờ ảo khiến khung cảnh càng thêm lãng mạn. Ngâm mình trong làn nước mát và nhắm mắt cảm nhận âm thanh của núi rừng, cảm giác như mọi mệt mỏi đều tan biến.


Trải nghiệm du lịch Lào Cai bằng thuê xe tự lái, tại sao không?


Sử dụng ô tô chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi, những trải nghiệm du lịch mới mẻ, thú vị, tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc ô tô không hề dễ dàng như ở nước ta - nơi giá ô tô luôn ở mức cao gấp nhiều lần so với mức thu nhập. Ngoài ra, ở nước ta, sở hữu một chiếc ô tô đồng nghĩa với việc bạn phải “chịu” nhiều khoản phí và lệ phí khác nhau.


Thực tế, nhu cầu sử dụng ô tô khá lớn nhưng chi phí để sở hữu một chiếc ô tô gần như vượt quá tầm với của đại đa số người dân Việt Nam hiện nay. Theo đó, đây cũng chính là điều chính khiến cho nhu cầu thuê xe ô tô tự lái tại Việt Nam nói chung cũng như nhu cầu thuê xe ô tô tự lái tại một số tỉnh thành có du lịch phát triển mạnh chẳng hạn. Xe tự lái du lịch Lào Cai nói riêng.


Nguồn: https://sites.google.com/view/thuexetulaidanangdana/trang-ch%E1%BB%A7  


Hotline: 0888.88.66.77


Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng


Xem thêm các xe khác của thành viên đang bán
Trang 1/1
Tìm theo hãng xe
Tìm kiếm theo giá
Tìm kiếm
Xem thêm các xe cùng loại
Xe cũ, Xe Trong nước, số tay, đã đi 85.000km, sản xuất 2018
Giá: 600.000 đ
lenatours123

Xem xe tại Q.Liên Chiểu – TP.Đà Nẵng

Đà Nẵng - 26/08/2022

29
Lưu tin
Xe cũ, Xe Trong nước, số tự động, đã đi 69.000km, sản xuất 2014
Giá: 590.000 đ
0905768997

Đà Nẵng

Đà Nẵng - 09/02/2022

34
Lưu tin
Xe cũ,
Giá: Thỏa thuận
Khách vãng lai

Đà Nẵng - 30/11/2020

44
Lưu tin
Xe cũ,
Giá: Thỏa thuận
Khách vãng lai

Đà Nẵng - 30/11/2020

25
Lưu tin
Khách vãng lai

Đà Nẵng - 30/11/2020

44
Lưu tin
Xe cũ,
Giá: Thỏa thuận
Khách vãng lai

Đà Nẵng - 30/11/2020

18
Lưu tin
Xe cũ,
Giá: Thỏa thuận
Khách vãng lai

Đà Nẵng - 30/11/2020

9
Lưu tin
Xe cũ,
Giá: Thỏa thuận
Khách vãng lai

Đà Nẵng - 30/11/2020

10
Lưu tin
Xe cũ,
Giá: Thỏa thuận
Khách vãng lai

Đà Nẵng - 30/11/2020

6
Lưu tin
Xe cũ,
Giá: Thỏa thuận
Khách vãng lai

Đà Nẵng - 30/11/2020

7
Lưu tin