Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Men vi sinh BioGaia Protectis có phải là một Probiotic tốt trên thị trường không

0984931538
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:43 | 17/07/2023 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

33321504

Khách vãng lai

0984931538

Mua quyền ưu tiên cho tin

Men vi sinh BioGaia Protectis được xem là một probiotic tốt trên thị trường vì nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và yêu cầu của WHO/FAO và WGO về probiotic. Sản phẩm này chứa vi sinh vật sống, cụ thể là chủng Lactobacillus reuteri Protectis, và đã được nghiên cứu lâm sàng trên hàng ngàn đối tượng với hiệu quả được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng có đối chứng trên người.

Sự an toàn của BioGaia Protectis cũng được chứng minh và sản phẩm đã được chứng nhận an toàn bởi FDA. Lợi khuẩn L. reuteri Protectis cũng được khuyến cáo trong hướng dẫn thực hành lâm sàng của WGO và ESPGHAN cho điều trị chứng đau bụng co thắt ở trẻ sơ sinh và tiêu chảy do viêm dạ dày-ruột cấp tính.

Sản phẩm BioGaia Protectis đã có nhiều nghiên cứu lâm sàng đầy đủ trên thế giới, với số lượng nghiên cứu lên đến 217 và tham gia 18.000 đối tượng. Những nghiên cứu này đã được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín và chứng minh tính hiệu quả của lợi khuẩn L. reuteri Protectis.

Hơn nữa, BioGaia Protectis được bảo vệ bởi bản quyền sáng chế và chỉ công ty BioGaia mới có quyền sản xuất các chế phẩm chứa chủng lợi khuẩn này. Điều này đảm bảo tính độc quyền và chất lượng của sản phẩm.

Với tất cả những lợi ích và bằng chứng khoa học, BioGaia Protectis có thể được coi là một probiotic tốt trên thị trường, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tiêu hoá và hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt