Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tất tần tật các kiểu mũ len nữ đẹp

0398831256
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:58 | 10/02/2023 | Toàn quốc

Lượt xem tin

10

Mã tin

33040679

0398831256

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các kiểu mũ len nữ đẹp là vấn đề mà không ít phái nữ băn khoăn? Làm thế nào để có được kiểu mũ hợp với sở thích của bạn? Đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất khi mua một chiếc mũ len. Cùng Kerria tìm hiểu ngay hôm nay nhé!

Mùa đông đến, ngoài những chiếc áo khoác hay những chiếc áo len dày. .. thì phụ kiện là thứ vô cùng cần thiết trong tủ quần áo của bạn đấy. Một trong số đó là mũ len. Những chiếc mũ len trước đây chủ yếu dùng để giữ ấm vào mùa đông và che mặt thì ngày nay chúng đã thành thứ phụ kiện rất thời thượng thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Với bạn kiểu mũ len nữ đẹp nào hot nhất hiện nay? Trong bài viết dưới đây, Kerria Store xin giới thiệu đến bạn đọc những kiểu mũ len nữ phù hợp với mùa đông năm nay đấy!

Mũ len là gì?

Trước khi tìm hiểu các kiểu mũ len nữ đẹp, Kerria sẽ giới thiệu về khái niệm mũ len. Mũ len là một loại mũ che kín mặt được làm bằng chất vải có độ cứng và đàn hồi cao hơn so với những chiếc mũ khác. Loại mũ này thường được thiết kế hình trụ tròn có độ rộng khá lớn nhằm bao phủ cả phần đầu và che tai để cản gió.

Mũ len được coi là món phụ kiện giúp người dùng che mặt và giữ ấm phần đầu hữu hiệu. Với nhiều bạn nữ thì mũ len còn là món phụ kiện thời trang để biến đổi theo các style khác nhau.

Cũng với kiểu mũ này, người dùng có thể biến hoá theo nhiều style khác nhau từ năng động, cá tính đến dịu dàng, lãng mạn.

Mũ len là gì

Các kiểu mũ len nữ đẹp hiện nay
Mũ len Basic

Một trong những các kiểu mũ len nữ đẹp không thể không kể đến mũ len basic. Mũ len basic là kiểu nón có thiết kế gọn gàng và các màu sắc bắt mắt dễ phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tuy là chiếc nón len đơn giản nhưng cũng được xếp vào top những kiểu mũ len nữ đẹp với phần vành rộng, tròn hoặc vuông phù hợp với nhiều gương mặt và vóc dáng.

Ngoài các màu cơ bản như đen, trắng và xám. Bạn nên thử với những tone màu sáng và rực rỡ hơn như vàng, đỏ và hồng. Bạn sẽ trông thật năng động và cá tính khi sử dụng chiếc mũ này.

Mũ len quả trám

Trong các kiểu mũ len nữ đẹp không thể không kể đến mũ len quả trám. Ít có cô gái nào không chú ý đến mũ len quả trám. Hay còn được gọi là mũ len quả trám. Màu sắc kiểu mũ len tuy không còn quá mới lạ nhưng đây lại là những chiếc mũ len rất thời trang được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng.

Chiếc mũ len kiểu này phù hợp với những cô nàng có mái tóc bob ngắn, lob hay váy dài ngang vai trông rất năng động nhưng không kém phần dịu dàng. Kiểu mũ len nữ đa dạng về màu sắc và chất liệu da. Do đó, bạn hãy thoải mái lựa chọn kiểu phụ kiện thời trang này theo sở thích của mình.

Bạn có kết hợp kiểu mũ len này với áo len cao cổ, hay những chiếc hoodie thì bạn sẽ thật sành điệu và đáng yêu!

Các kiểu mũ len nữ đẹp

Mũ len hoạ tiết

Kiểu tóc nào hợp với mũ len? Các cô gái để tóc tém trông rất cá tính và yêu thích sự năng động, trẻ trung. Chính vì thế một chiếc mũ len hoạ tiết chắc chắn là item thích hợp với những cô gái trẻ trung. Từ lâu, những chiếc mũ như thế này đã nằm trong danh sách các kiểu mũ len nữ đẹp cực được yêu thích.

Những cô gái tóc vàng cũng không ngại khi sắm cho mình một chiếc mũ len hoạ tiết. Trông bạn sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều đó!

Chiếc mũ len với các hoạ tiết nổi bật sẽ không chỉ giúp bạn gái giữ ấm mà còn làm bộ quần áo của bạn trở nên trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn những kiểu mũ có nhiều hoạ tiết nổi bật như chữ cái hay số. Hoặc những hình ảnh đơn giản và thanh lịch phù hợp với phong cách của bạn.

Mũ beret (mũ nồi)

Nói đến các kiểu mũ len nữ đẹp thì không thể nào thiếu vắng sự xuất hiện của mũ nồi. Nếu bạn là cô nàng tóc ngắn yêu thích phong cách trẻ trung xinh xắn nhưng cũng không mất đi vẻ tự nhiên cá tính thì đừng quên kiểu mũ beret này nhé. Hay còn gọi là mũ lưỡi trai. Là kiểu áo len dành cho nữ được nhiều cô gái ưa chuộng trong những ngày se lạnh.

Mũ len beret giúp bạn gái trông thật sành điệu. Bạn có thể phối kiểu áo len này với những phong cách khác nhau theo nhiều style khác nhau từ nhẹ nhàng, cổ điển đến hiện đại và năng động.

Bạn chỉ cần tinh ý một chút và khéo một chút. Kết hợp với các phụ kiện khác như mũ, kính, . ấn tượng đội một chiếc mũ nồi lên đầu sẽ làm bạn trở nên cực kỳ nổi bật.

Mũ Slouchy

Một trong số không ít những kiểu mũ len nữ luôn được xếp trong top các mẫu mũ len nữ đẹp suốt thời gian dài đó là mũ len Slouchy. Mũ len Slouchy được lòng trái tim của các chị vì sự đơn giản trong kiểu dáng nhưng lại rất thời thượng.

Khi sử dụng kiểu mũ này, chị em không cần phải nghĩ rằng nó có phù hợp với mình hay không bởi đây là loại mũ không kén khuôn mặt hay dáng tóc. Kể cả là người tóc ngắn cũng khó lựa chọn phụ kiện. Bạn có thể biến đổi các màu sắc khác nhau để hợp với mái tóc của bạn. Ưa chuộng chiếc mũ len kiểu này thường phù hợp để phối với quần jean nữ sẽ rất năng động và trẻ trung. Mũ slouchy luôn năm trong danh sách những chiếc mũ len nữ đẹp được nhiều bạn gái yêu thích.

Trên đây là danh sách các kiểu mũ len nữ đẹp đang hot nhất trên thị trường mà Kerria muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng những thông tin về kiểu dáng mũ len nữ đẹp sẽ giúp bạn chọn được một mẫu mũ ưng ý. Truy cập Facebook và Giỏ hàng Kerria để biết được các kiểu mũ len nữ đẹp nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan