Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Toàn quốc
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Toàn quốc
  3. Ô tô
  4. Các hãng khác
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024

Mitsubishi Zinger mạnh mẽ và phong cách

  • Đăng lúc: 15:49 | 13/03/2010
  • Đã xem: 23
  • Mã tin: 9348173
Mua quyền ưu tiên cho tin

Zinger là mẫu xe đa dụng do liên doanh VinaStar lắp ráp. Zinger là một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe Innova của Toyota Việt Nam.

Về ngoại thất, Zinger có bề mặt rộng của cản trước và lưới tản nhiệt kết hợp với kiểu đèn pha halogen thời trang và đèn sương mù với ốp viền màu bạc. Hai bên thân xe được thiết kế thanh lịch nhưng vẫn nổi bật đường nét mạnh mẽ bởi đường nhấn trang trí thiết kế dọc thân xe, ốp trang trí hông xe và mâm bánh xe hợp kim 16 inch. Ở mặt sau là sự kết hợp hài hòa của cánh gió sau với đèn phanh phía trên, cửa kính sau màu sậm và 4 đèn sau được thiết kế theo phương ngang.

Nội thất của Zinger được thiết kế sang trọng với hai tông màu tương phản, trang trí ốp màu gỗ và viền sơn màu bạc. Không gian rộng rãi, tập trung vào sự thoải mái và thư giãn cho hành khách, nội thất Zinger thiết kế rộng hơn 40 mm và dài hơn 225 mm so với mẫu Jolie trước đây.

Cả 3 hàng ghế rộng rãi được bọc bởi chất liệu da thanh lịch mang đến sự thoải mái và thư giãn cho cả 8 người. Xung quanh các vị trí ghế ngồi được bố trí gác tay, giá đỡ ly, ngăn chứa vật dụng, hộp để kính mát tạo nên sự thuận tiện nhất cho mọi người trên xe. Ba hàng ghế có thể sắp xếp linh hoạt rất tiện dụng và thuận lợi khi mang nhiều hành lý, hàng hóa, đặc biệt là hàng ghế thứ 2 có thể gấp lên và hàng ghế thứ 3 có thể xếp lên 2 bên tạo nên không gian rộng rãi để vận chuyển hàng hóa kích thước lớn. Đây chính là đặc điểm nổi bật nhất của Zinger.

Về tính năng sử dụng, Zinger có khả năng chịu mức ngập nước cho phép 600 mm, khoảng sáng gầm xe 180mm và độ cao vị trí ghế ngồi 850mm đảm bảo để Zinger có thể vận hành trên đường ghồ ghề, ngập nước và những điều kiện mặt đường khó khăn khác.

Zinger được trang bị động cơ 2.4L – 16 van, phun xăng đa điểm và hộp số sàn 5 số, đảm bảo cho Zinger vận hành kinh tế, bền bỉ và tin cậy. Hệ thống treo được phát triển dựa trên thiết kế của dòng xe thể thao, thừa hưởng thiết kế từ mẫu xe Pajero nổi tiếng với hệ thống treo trước tay nhún kép, hệ thống treo sau đa điểm và lò xo nhún.

Zinger cũng có các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn của dòng xe sedan như túi khí an toàn, dây đai với cơ cấu căng đai tự động, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)…

Mitsubishi Zinger được giới thiệu với 2 phiên bản GLS (cao cấp) và GL (kinh tế) cùng 4 màu xanh, đen, bạc và vàng be.Hãy liên hệ: Phạm Anh Tuấn ,phòng kinh doanh Mitsubishi Kim LiênĐịa chỉ: số 01 đường Nguyễn Trại-thành phố VinhĐiện thoại: 0978156688