Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Đồng Nai
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Đồng Nai
  3. Ô tô
  4. Toyota
  5. Innova
Ảnh 1/1
  • Công Ty Bán Xe TOYOTA INNOVA 2018 ở Biên Hoà Đồng Nai Bình Dương

Công Ty Bán Xe TOYOTA INNOVA 2018 ở Biên Hoà Đồng Nai Bình Dương

  • Đăng lúc: 19:57 | 04/06/2018
  • Đã xem: 1.024
  • Mã tin: 22467808

Giá bán: 728 Triệu

  • Xuất xứ: Trong nước
  • Năm sản xuất: 2018
  • Hộp số: Số tay

Liên hệ người bán

0989360251

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Mua quyền ưu tiên cho tin

TOYOTA INNOVA 2018, Bảng Giá Xe Ô tô Toyota innova Biên Hoà Đồng Nai Bình Dương


 


TOYOTA BIÊN HOÀ


Địa chỉ: TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai


Hotline: 0989 360251


 


Toyota Innova  hoàn toàn mới



Innova 

Innova V: 833 triệu,
Innova G: 767 triệu
Innova E: 728 triệu.


Toyota Innova  là mẫu xe 7 chổ dành cho gia đình rất được lòng khách hàng ở Việt Nam vì những tính năng nó mang lại phù hợp với nhu cầu thị yếu và văn hóa tiêu dùng Việt. Năm  Toyota Innova  cũng hứa hẹn đem lại cho khác hàng sự hài lòng như những năm qua.


So với mức giá trong năm vừa qua thì theo nhận định của giới chuyên gia thì giá xe Toyota Innova  tăng nhẹ, nhưng với sự năng cấp những tính năng vượt trội hơn thì có lẻ người tiêu dùng sẽ không còn quan tâm lắm về sự trên lệch “nhẹ” này.


 

 


Nội thất Toyota Innova 


·        Vô-lăng bọc da, tích hợp các nút điều khiển tính năng như: còi, các nút điều khiển âm thanh, xi-nhan…thuận tiện sử dụng.


·        Bộ ghế được bọc da cùng lớp nỉ màu trắng sữa với đường viền dưới màu tối hơn tạo nét độc đáo đem lại sự hài hòa cho tổng thể của nội thất Toyota Innova 


·        Hệ thống âm thanh cao cấp, màn hình DVD có thể lien kết với các thiết bị ngoại vi khác như: USB,AUX…..


 

 


Ngoại thất Toyota Innova


·        Với thiết kế hình chữ X mới lạ cho lưới tản nhiệt và cản trước tạo cảm giác hòa hợp cân xứng tăng thêm nét hiện đại,sang trọng cho Toyota Innova 


·        Cụm đèn pha phía trước được thiết kế sắc nét hơn, đồng thời khả năng chiếu sang cũng đươc nâng lên 1 bật. đèn sương mù dạng hình thang thon gọn giúp xe trong năng động hơn. Cụm đèn sau nâng cao hiệu quả cảnh báo phanh, tăng tính an toàn và tạo điểm nhấn cuốn hút cho Toyota Innova 


·        Gương chiếu hậu được đổi với mặt gương to hơn nhưng không kém phần thanh lịch, cho người sử dụng dể dàng quan sát phía sau hơn.


·        Mâm xe là hợp kim nhôm đúc cao cấp 10 chấu kiểu mới, mạ kim loại sang bóng cho cảm giác cứng cáp và đậm chất thể thao của Toyota Innova 


 

 


Toyota Innova hợp lý cả giá và độ an toàn


Tất cả các phiên bản Toyota Innova đều được trang bị hệ thống bó cứng phanh ABS cùng 2 túi khí an toàn cho hàng ghế trước. đối với 2 phiên bản cao cấp Toyota Innova G Toyota Innova E được trang bị thêm bộ cảm biến lùi.


·        Chìa khóa điều khiển từ xa tích hợp hệ thống chống trộm an toàn tiện lợi cho chủ sở hữu sử dụng.


·        Có trang bị thêm phanh đĩa thông gió ở bánh trước giúp tránh hiện tượng mất phanh kết hợp với phanh sau tang trống được hổ trợ vanphân phối lực phanh theo tải trọng LSPB đảm bảo phanh an toàn.


·        Bàn đạp phanh tự đổ sẽ gập xuống khi xảy ra va chạm cùng cột lái tự đổ giúp hạn chế chất thương phần ngực khi xe gặp va chạm.


 

 


Bên cạnh những tính năng mà nó mang lại như người dùng đã biết rõ thì gía xe Toyota Innova  cũng được xem là phù hợp với đại đa số người tiêu dùng không đắt hơn xe Toyota Vios  là bao nhiêu.


Giá các phiên bản xe Toyota Innova mới nhất:


 Giá xe Toyota Innova  2.0E   là 705.000.000 VNĐ


 Giá xe Toyota Innova  2.0G là 748.000.000 VNĐ


 Giá xe Toyota Innova  2.0V là 814.000.000 VNĐ